What's going on in the kitchen?

cause I don't know what's cooking

mánudagur, ágúst 13, 2007

Jæja dúllurassar. Veit einhver um 2-3 herbergja ódýra og krúttlega íbúð handa mér? Endilega segja mér þá frá. Ég er nefnilega eiginlega húsnæðislaus frá og með nóv. Nenni ekki alveg á götuna. Vúhú
Hvað er annars að frétta?
Lítill yndislegur frændi minn var í heimsókn í 2 vikur ásamt foreldrum sínum, Sólveigu systur og Georgi. Hann er yndislega glaðvær, rauðhærður og sætur. Vúhú. Og skírður Arnór Breki. Það finnst mér fínt. Næsta skírn, væntanlegt lítið krumpukrútt hjá Erlu og Kim, verður spennandi svo þar sem allir þar, þ.m.t. presturinn, verða að tala eins og maður talar í klappleiknum epli epli appelsína appelsína, ef þið vitið hvað ég meina.
hér fylgja með viðeigandi myndir af okkur Sólveigu á fílsbaki, sem og af litla rauðhærða hlunknum og öðru viðeigandi fólki.

Fáranlega hressar í baði með fíl


Arnór Breki dúllurassasykurpúði


Sæta fjölskylda

2 Comments:

At 1:22 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ótrúlega fín fjölskylda ;) Takk fyrir samveruna og alla pössunina, hlakka til að sjá ykkur í Köben í haust :)

 
At 2:04 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hvað segist af stígum? Og ekki síður mikilvægt, af Ingunni minni? Hmmmm, haaaa, meira spartl, meira ofnæmi....hmmmm....ojjjjj! Býðst samt til að hjálpa þegar þar að kemur. Enda orðin meistari. Meistari!

 

Skrifa ummæli

<< Home