What's going on in the kitchen?

cause I don't know what's cooking

laugardagur, nóvember 25, 2006

Í gær hlustaði ég á Closing Time með Tom Waits og það eina sem komst fyrir í huga mínum var 17-að-verða-18 í Köben. Sérstaklega þegar Martha hljómaði. Þetta er svo sem ekki eina tónlistin sem minnir mig á það tímabil, einhver lög með Yo la tengo minnir mig á atburði í kjölfar Hróaskeldu þetta ár, Lovecats m. Cure minnir mig á hjólaferðir með Valý og hið rosalega Debra með Beck er náttúrulega ógleymanlegt, og enn ógleymanlegra sem lokalag hans á Hróaskeldu. Hahahhaa. Jámm. Huggulegar minningar. Ef lagið "Kashmir" væri til á upptökum væri það ábyggilega fyndið, en ekki jafn huggulegt. Vonandi móðgast Karl Erlingur ekki við þessa staðhæfingu. Yfir og út.

6 Comments:

At 11:56 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

ahhh já ég var einmitt að leita þessum disk um daginn...closing time það er að segja...memories :) (og tengi líka somebody með depeche mode við þennan tíma, eða allavega fyrir mig...)

 
At 12:33 e.h., Blogger Valý said...

ja Closing time minnir mig svakalega á köben. á meðal annars fáránlegar minningar af því að vera að þrífa klósett á Köbenhavns Kommune og hlusta á "Martha" í ferðageislaspilaranum mínum. Ég fékk alltaf tár í augun þegar ég heyrði það. Hlýtur að hafa verið fyndin sjón að sjá tárvota stelpu að skrúbba klósett. Nú eða bara ofsalega sorgleg sjón? haha.

Ég fer alveg í nostalgíu kast þegar ég hugsa til þessa tíma! ég væri alveg til í að gera eitthvað svona aftur (þó ekki að skrúbba klósett!) Upplifa one crazy summer, ertu með????

 
At 2:56 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

já ég legg til að við höfum bara one crazy summer næsta sumar! haa...?!? og hey inga hvaða dag kemuru heim aftur?

 
At 6:28 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

hei, hvar á þetta crazy summer að eiga sér stað? júhú :)
ég kem heim 16.des....ekki erfitt að muna! haha. ókei bless

 
At 3:29 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

nei það er sko ekki erfitt að muna! vá margfaldur gleðidagur þar...valý afmæli, ég og magga klárum próf, þú kemur heim..húrra! já hmm hvað segiði um noreg í þetta skiptið..hmm kannski trondheim...fallegur staður..hehe :P

 
At 8:17 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

haha, mér líst alla vega vel á Trondheim... afskaplega fallegur bær ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home