What's going on in the kitchen?

cause I don't know what's cooking

sunnudagur, maí 04, 2008

ó það er svo gaman að vera góður við náungann

ég hjálpaði mömmu minni

og mamma mín hjálpaði mér með því að gefa mér hálfsársbirgðir af Spirulina (sem ég gæti allt eins klárað í maímánuði ef allt verður kreisí)
og TVÆR STELLUR í kaupbæti frá pabba.

Hehe...þetta er svakalegt.
Og nú er ég að hlusta á ljúfsára tónlist yfir hjartalokunum. Gríðarlegur stemmari.

Gleðilegt sumar, gleðilegan fyrsta maí og uppstigningardag og det hele.

Og til frekari upplýsinga þá vorum við stöllur í Nöf um helgina. Gleymdum myndavél en hér er ein mynd úr best of safninu frá sambærilegum ferðum undanfarin ár.



Lov jú oll

2 Comments:

At 2:33 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

thu hlytur ad vera mjøg anægd med thessa mynd, thar sem thetta er annad sinn sem hun birtist a thinu bloggi.
velkomein heim Stella.

kv erla sys

 
At 2:37 e.h., Blogger Um hvað ertu eiginlega að tala? said...

í alvöru? já þetta er sko myndasería sem ég er mjög svo ánægð með. svo sem af nógu að taka úr hvalfirðinum. við erum bara báðar svo fáránlega hot á þessari mynd, þó ég segi sjálf frá.

 

Skrifa ummæli

<< Home